Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

176,000 

Thương hiệu: North Bayou | Xem thêm sản phẩm Giá treo Tivi của thương hiệu North Bayou

Nhà phân phối: Dien Tu Hoang Thinh | Xem thêm sản phẩm Giá treo Tivi của nhà phân phối Dien Tu Hoang Thinh

Sản phẩm này được bán tại Tiki

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:

GIÁ TREO GÓC LCD, LED, PLASMA P4 là sản phẩm của nhà sản xuất North Bayou. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn kĩ thuật thế giới và được phép xuất khẩu sang các nước Châu Âu. P4 (hay DF400) là sản phẩm giá treo tivi góc xoay được ưa chuộng bởi giá cả cực hợp lý, tải trọng tốt, gọn nhẹ, phù hợp với không gian nhỏ và vừa. Lắp được tại các góc khó, dễ dàng sử dụng với tất cả các loại phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp….

 

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

 

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

 

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

 TÍNH NĂNG

+ Vẻ ngoài bóng bẩy, mạnh mẽ, cứng cáp
+ Sắt, SPCC, Ống thép liền mạch, Nhựa
+ Tích hợp giấu dây cáp gọn gàng
+ Lắp đặt cực dễ dàng
+ Ốp nhựa che chắn mối khoan ốc vít tăng tính thẩm mỹ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

+ Sắt, sơn tĩnh điện, ốp nhựa
+ Trọng lượng: 3,8 kg
+ Tải trọng: 30 kg
+ Màu: Đen
+ Góc xoay của cánh tay: 170 độ
+ Gật gù (nghiêng): +8/-5

+ Tivi 40inch trở xuống có thể xoay vuông góc 90 độ với tường

+ Tâm lỗ giá treo: Từ 100x100mm – 400x400mm

* CÁCH KIỂM TRA GIÁ TREO CÓ PHÙ HỢP VỚI TV HAY KHÔNG *

1, Kiểm tra tâm lỗ TV của bạn có phù hợp với loại giá treo bạn đang xem hay không ?

– Phía sau TV có 4 lỗ để bắt vít, đây chính là lỗ để bắt vào giá treo. Một số loại TV chỉ có 2 lỗ hoặc có 4 lỗ nhưng chỉ vừa 2 lỗ (2 lỗ ngang, không phải 2 lỗ dọc) thì VẪN TREO ĐƯỢC TV BÌNH THƯỜNG CHỈ VỚI 2 lỗ ngang đó.

– Tâm lỗ TV được tính bằng cách đo khoảng cách giữa 2 lỗ ngang và khoảng cách giữa 2 lỗ dọc. Đối chiếu với tâm lỗ của giá treo sẽ biết có lắp được hay không.

Ví dụ:
+ Bạn đo TV của bạn 2 lỗ ngang là 20cm, 2 lỗ dọc là 20cm => tâm lỗ tv của bạn là tâm lỗ vuông 20x20cm (200x200mm), nếu là 20×10 thì là tâm lỗ hình chữ nhật nằm ngang, nếu là 10×20 thì là tâm lỗ chữ nhật đứng

+ Kiểm tra thông số kĩ thuật của giá treo là 10×10 – 40×40 (tức là TV với tâm lỗ dọc hoặc ngang lớn hơn 10cm và nhỏ hơn 40cm thì lắp được). Nếu tâm lỗ giá treo tối đa là 40×40 mà tâm lỗ TV của bạn là 60×40 thì sẽ không lắp được, bạn phải tìm giá treo có tâm lỗ lên tới 60cm mới lắp được.

=> Tâm lỗ vuông và chữ nhật nằm ngang bắt dễ nhất (đa số tv hiện nay), tâm lỗ chữ nhật đứng (1 số mẫu tv có tâm lỗ này) bắt khó hơn nhưng vẫn bắt được nếu biết cách xoay sở, 2 tâm lỗ thì nên treo thẳng cố định hoặc gật gù, không nên dùng giá treo góc, dù vẫn treo được an toàn nhưng cảm giác bắt 2 lỗ sẽ không chắc chắn bằng 4 lỗ —– 2, Kiểm tra cân nặng TV có phù hợp với tải trọng giá treo không ?

 Cân nặng TV nhỏ hơn tải trọng giá treo là lắp ok. Nếu không biết cân nặng TV của mình bạn hãy tìm MàTV (có in trên thân TV) đó trên mạng, sẽ có các trang có thông tin cân nặng TV

=> Đáp ứng đủ 2 điều trên là lắp vô tư.

3, Kiểm tra Inch của TV ?

Nhiều người lầm tưởng mua giá treo chỉ cần chọn loại vừa với inch TV là được, và rất nhiều người khi mua đặt câu hỏi: “Tv nhà mình 40inch, 50inch, 65inch… có treo được loại này không ?” – Hỏi như vậy rất khó trả lời chính xác, vì thật ra inch chỉ là thứ phụ, muốn biết lắp được hay không phụ thuộc chủ yếu vào số 1 và số 2 ở trên. Với việc Tv ngày nay càng ngày càng mỏng và nhẹ, Inch chỉ được coi như 1 yếu tố thước đo kích thước tv

-> Ví dụ giá treo 32-55inch, Tv 60inch vẫn treo vô tư nếu thỏa mãn 2 điều kiện 1&2 ở trên. Nhưng nếu lên tới 65,70inch thì nên chọn loại giá treo lớn hơn cho yên tâm. Còn nếu tv nhỏ hơn 32inch thì không nên chọn, vì nhiều khả năng sẽ bị lòi giá treo ra ngoài viền Tv, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khi treo.

* MỘT SỐ LƯU Ý QUAN TRỌNG *

– Thêm một điều nữa là sản phẩm giá treo luôn có bộ ốc đi kèm, tuy nhiên tùy từng thiết kế của nhà sản xuất TV mà ốc đó có vừa hay không (độ dài ngắn, thiết kế mặt sau của mỗi TV là khác nhau). Trong trường hợp ốc không vừa bạn hãy ra các cửa hàng điện nước mua ốc khác.

– Lắp không để thừa (ốc dài quá) hoặc thiếu thân ốc (ốc ngắn quá so với độ dài của lỗ TV). Hãy mua thêm đệm nhựa (màu đen), bu lông hoặc long đen để đệm vào cho khít. 

– Lắp theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, đúng tải trọng và tâm lỗ, tường dày và chắc chắn. Mọi trường hợp không làm đúng như vậy sẽ không được bảo hành. Chỉ bảo hành các trường hợp giá treo bị lỗi do nhà sản xuất.

DF400 lazada (2).jpg

Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Thương hiệu

North Bayou

Nhà phân phối

Dien Tu Hoang Thinh

Model

P4 (32-55inch)

Xuất xứ

Hong Kong

15 đánh giá cho Giá Treo Tivi Góc Xoay Nhập Khẩu North Bayou P4 (32-55inch)

  1. Bùi Đình Thành

    Mọi thứ rất ok, mô tả hướng dẫn trong sản phẩm dễ hiểu. Mô tả trên tiki cũng rất chi tiết. Lắp 15 20p xong xuôi hết. Riêng ốc lắp tivi hơi ngắn, phải chạy ra tiệm mua cái ốc dài hơn. Ai dùng tivi samsung 43 inch trở lên sẽ phải mua ốc khác. Samsung làm cái đệm cho ốc dài lắm

  2. Nguyễn Thị Trúc Mai

    Vừa nhận hàng chiều nay, cảm giác ban đầu là kệ khá nặng tay, chắc chắn.
    Mới đặt hàng thì 3 ngày đã giao tới, nhanh hơn dự kiến.
    Còn về chất lượng, phải xài mới biết được thế nào ạ
    P/S: Thiếu mất con ốc. Giờ em phải làm sao shop ơi

  3. Nguyễn Hiệp

    – Hàng được đóng gói cẩn thận, giao hàng đúng hẹn.
    – Khung giá treo được làm rất chắc chắn, sơn đen đều cẩn thận. Từng con bu lông được gia công chi tiết tỉ mỉ, mạ kẽm sáng đều gọn.
    – Giá cả rất hợp lý, tôi rất hài lòng về sản phẩm.
    – Khâu vận chuyển giao hàng, tôi mong là có thể rút ngắn thời gian, vì trong cùng nội thành Hà Nội mà mất 6-7 ngày giao hàng là hơi lâu.

  4. Hoàng Khởi

    khung chắc chắn, pass trong tường có 3 lỗ ốc( về lắp nên khoan thêm cho chắc chắn)
    khi lắp tv Samsung không thể xoay góc 90* đc, chỉ xoay nghiêng khoảng 30*
    nên cân nhắc khi mua
    giao hàng tương đối nhanh( 3 – 4ngày gì đó)
    chỉ cho 3 🌟 không như mong muốn

  5. Nguyễn Uy

    Giá đỡ chắc chắn, nặng, đầm tay lắm, cầm lên thấy rất an tâm khi treo Tivi. Mình treo Tivi TCL 55″ mà thấy vẫn okie, ko rung lắc, lỏng lẻo gì hết. Cơ chế lắp ráp quá thông minh, dễ dàng với ai có khoan, tua vít đầy đủ. Xoay tivi cũng okie, thoải mái. Mình tự lắp ráp và treo Tivi lên luôn. Cảm giác hài lòng về chất lượng cũng như phục vụ của nhà bán và Tiki. Hài lòng về dịch vụ vận chuyển của Tiki.

  6. Nguyễn Đăng Khoa

    Sản phẩm dùng tốt, chắc chắn, hướng dẫn rất kĩ.
    Tuy nhiên tùy theo tivi và phụ kiện tivi cung cấp đi kèm mà lắp ráp. TV nhà mình SS49in, thì không cần 4 thanh chéo, và phải mua thêm 2-4 con bulong dài, vẫn cho 5 sao vì chắc chắn ko có giá treo nào phù hợp tất cả loại tv. Cảm ơn shop

  7. Mai Thanh Hà

    Thiệt ưng hết ý luôn nha, y như giới thiệu, chất lượng sp tốt, cách đóng gói rất rất hài lòng…mình tự lắp đặt, mấy bạn nếu nhà xây tường 10 khi khoan lổ đóng tắc kê nhớ để ý chọn vị trí nha. Mình xài tivi 32 incher đời mới nó mỏng nhẹ, mình dùng tắc kê 6 mua ngoài thấy yên tâm rồi, con tắc kê kèm theo mình xài kg dc nó bự quá….ok, vui hài lòng cùng chia sẻ với mọi người 😀😀

  8. Joey Nguyen

    Lắp hơi phức tạp, cứ bị nhầm đầu nên gỡ ra gắn lại chắc cũng 3,4 lần. Lắp xong thì rất hài lòng. Tiki giữa phòng, phòng khách 1 đầu, phòng ăn 1 đầu nên khi ngồi ở đâu thì mình quay tivi qua đó, dễ dàng. Khung rất chắc chắn, đáng đồng tiền bát gạo.

  9. Nguyen Phuc

    Giao hàng trễ nải, theo thông báo 1/7 giao hàng, nhưng hôm nay 2/7 mới giao,tôi không có nhà đâu mà xem mà đánh giá, miễn cưỡng nhờ người nhà nhận hàng, không hề có một thông báo, hay báo lỗi nào, cảm giác khó lòng chấp nhận được,giảm uy tín thực sự!

  10. Huỳnh Tuyền

    Hàng đẹp, chắc chắn, đóng gói phụ kiện đầy đủ (thậm chí dự phòng dư luôn cho nhiều loại TV khác nhau).
    Shop bán giá rẻ, giao hàng nhanh, đóng gói cẩn thận.
    5*

  11. Trần Xuân Huy

    Trông hơi mỏng manh nhưng treo được tivi LG 49 inch. Yêu cầu khoan lỗ sâu 7 cm để bắt vít. Tường cứng thì sẽ khoan rất cực.
    Khi treo TV lên thì giá sẽ chùng xuống nên mỗi lần đổi vị trí cần chỉnh lại độ nghiêng tv.

  12. Khắc Thiện

    sp tốt giá hợp lý cũng khá chắc chắn giao hàng đúng hẹn, phụ kiện đầy đủ,nhưng ở đây về vấn đề con nở kèm theo k dc chắc chắn, tính mua nở sắt về thay nhưng lỗ bắt ốc k vừa với giá treo đã thử và thay mấy nở sát khác cũng k dc đành phải khoan rộng ra moi vùa hy vọng lần sau nếu mua tieps mong nhà sx thiết kế cho 4 lỗ khoan bắt vào tường to hơn để bắt nở sắt

  13. Vương Phan

    Chưa sài nhưng cảm quan cực kỳ xịn, chắc chắn, gia công sắc nét từng con vít mối hàn, còn được tặng thêm dụng cụ lắp đặt. Quá ngon so với tầm giá

  14. Mỹ Thanh

    rất chắc chắn, shop giao hàng nhanh ghê, một mình thì gắn lên hơi lâu tí có 2 thì nhanh, còn có đồ kẹp đây điện lại nữa rất gọn gàng, xoay dc đa hướng rất tiện

  15. Đinh Công Hiệu

    với giá này thì quá ngon, sản phẩm chắc chắn, có thể nói là nặng hơn cả cái tivi -)) gắn xoay kiểu nào cũng được, không sợ tivi bị xéo, xa gần tùy ý, rất nên mua

Thêm đánh giá