Máy Rửa Chén Electrolux ESF6010BW – Hàng Chính Hãng

7,390,000 

Thương hiệu: Electrolux | Xem thêm sản phẩm Máy rửa chén của thương hiệu Electrolux

Nhà phân phối: ĐIỆN MÁY XUÂN DIỆU | Xem thêm sản phẩm Máy rửa chén của nhà phân phối ĐIỆN MÁY XUÂN DIỆU

Sản phẩm này được bán tại Tiki

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:

GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT CÙNG LÚC, KHU VỰC CẦN GIỜ CÓ GIAO HÀNG TÍNH PHÍ, VUI LÒNG LIÊN HỆ TRƯỚC
  • Hỗ trợ giao hàng và miễn phí công lắp đặt cơ bản sản phẩm mới, vật tư phát sinh tính phí theo thực tế.
  • Bảo hành chính hãng 02 năm, có người đến tận nhà hỗ trợ.

Máy rửa chén mini Electrolux ESF6010BW

 

https://cdn.nguyenkimmall.com/images/detailed/530/10036973-may-rua-chen-electrolux-esf6010bw.jpg

Kích thước

  • Chiều rộng sản phẩm 550 mm
  • Chiều sâu sản phẩm 523 mm
  • Chiều cao sản phẩm 604 mm

Loại và cài đặt

  • Loại sản phẩm Để bàn
  • Số bộ chén đĩa 8
  • Dạng điều khiển Cảm ứng
  • Loại lắp đặt Đứng độc lập

Thông tin sản phẩm

  • Khối lượng tịnh (kg) 27

Thiết kế

  • Màu sắc Trắng

Năng lượng/Tiêu chuẩn

  • Công suất tối đa (W) 1480

Phụ kiện

  • Phụ kiện đi kèm Phểu đổ muối

Âm thanh

  • Độ ồn (dB) 60

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Thương hiệu

Electrolux

Nhà phân phối

ĐIỆN MÁY XUÂN DIỆU

Xuất xứ thương hiệu

Thụy Điển

Công suất

1480W

Độ ồn

60dB

Model

ESF6010BW

Chất liệu

Chất liệu vỏ máy: Thép không gỉ Chất liệu cửa: Thép không gỉ

Xuất xứ

Trung Quốc

15 đánh giá cho Máy Rửa Chén Electrolux ESF6010BW – Hàng Chính Hãng

  1. Nguyễn Bảo Chung

    dung tích 8 bộ bát đĩa bên Tây, rửa được hết bát, đĩa của bữa ăn 4-5ng, 2 xoong cỡ vừa.
    tuy nhiên thiết kế của máy là dành cho bữa ăn kiểu Tây, với các khay phù hợp cho xếp đĩa hơn là xếp bát. Nên việc xếp bát ko dc nhanh vs rửa xong bị đọng nước ở chôn bát.
    Dùng kèm với bột rửa chuyên dụng thì khá sạch. nếu cho quá tay bột rửa thì bát sau rửa vẫn còn nhờn.
    Thời gian rửa lâu, >1h,
    sấy chưa khô hẳn.

  2. Tu Nguyen

    Trải nghiệm lắp đặt tệ hại:
    – Nhân viên không thiện chí trong khi lắp đặt, làm mình làm mẩy.
    – Khi lắp đặt xong nhân viên tính phí lắp đặt với tôi là 300k phí gồm có các phụ kiện anh ta lắp nhưng không hê thông báo trước với khách hàng.
    – Tiki email xác nhận phí đó là đúng, trong khi dưới sản phẩm để miễn phí lắp đặt???
    (tiền công kỹ thuật viên xử lý đường cấp nước, tiền vật tư gồm 1 dây cấp, 1t giắc co, 1 vòi gạt)
    – Tốt nhất nên mua nơi khác để được hỗ trợ tốt hơn hoặc tự lắp cho đỡ bực

  3. Tong Duy Anh

    Hàng nguyên đai kiện, mới nguyên, vận chuyển tận nơi. Đã rửa thử thấy hài lòng. Tuy nhiên trừ 1 sao vì đơn hàng mình bao gồm lắp đặt trong vòng 48h nhưng đã 4 ngày rồi không thấy bên lắp đặt gọi. Mình đã tự lắp được tuy nhiên xét về service lắp đặt thì không đạt yêu cầu.

  4. Hàn Đức

    Sản phẩm nguyên niêm phong, thông số kích thước chính xác như mô tả nên đặt vừa xinh hốc tủ nhà mình. Trước đây không thiết kế để máy rửa bát nên mình đã nghiên cứu và chọn máy này. Ngoại hình đẹp, chất liệu giá kệ bên trong bằng nhựa không biết có bền không. Mình mua bộ viên rửa bát, muối rửa bát, nước trợ xả Finish nữa đủ dùng nửa năm. Được miễn công lắp đặt nhưng mình không dùng mà tự lắp đặt để gọn gàng và theo ý mình, cũng không khó lắm. Về chất lượng rửa thì mình thấy sau khi sấy cũng chưa khô hẳn, chưa sử dụng các dòng khác không biết các dòng khác thì như nào. Lưu ý các bạn khi rửa cần biết cách xếp bát theo hướng dẫn thì mới sạch, tưởng tượng tia nước phải phun tới vị trí cần rửa là được. Khi rửa hơi ồn nhưng tầm tiền như vậy theo mình là ổn.

  5. Vũ văn Dinh

    mua dc 4 ngày sử dụng sạch sấy khô nóng,phù hợp với giá tiền 7tr,ngoài ra máy bị hấp hơi nước ở phần nhựa kính mặt trước,đang chờ tiki sử lý và sẽ đánh giá thật khách quan phần bổ sung đánh giá

  6. thu hang

    Hnay mình mua MRB Elec có người nhà nhận giúp, khi về mình ktra máy trong hộp thì thấy tình trạng này teong khi mình mua là máy mới 100% nguyên hộp, đề nghị Tiki ktra và báo lại cho mình: 1. Phần nhựa trên nắp kính bị lên mốc đen nhiều; 2. Bên trong khoang máy ướt, có nhiều vệt nước (mình có để tờ giấy ăn thấm thử để chụp hình, ngoài vị trí tờ giấy còn nhiều chỗ có vệt nước)

  7. nguyễn hải dương

    Tin tưởng tiki vì mua rất nhiều rồi nhưng thất vọng. máy mở ra thì đọng nc bên trong (m có quay video nhưng nặng quá k post lên đây đc). xong bê vào k để ý, lúc sau phát hiện ra đế bị rơi ra do k có ốc. con này chắc chắn đã bị tháo ra sửa xong đóng lại thành hàng mới. chắc lúc tháo ra sửa xong đóng vào k thèm vặn ốc chân đế luôn. quá thất vọng với tiki

  8. Nguyễn Đăng Toàn

    Không hiểu nổi bên này lắp đặt kiểu gì. Mình đã phải trả 170k phí lắp đặt xong người lắp đến báo giá khoan cái lỗ để luồn dây sang giá 100k/ 1 lỗ.
    Thôi thì đồng ý lắp nốt cho xong thế mà shop lấy khoan bê tông để đục tung cái tủ bếp nhà mình ra như này. Thật không thể chấp nhận được cách làm ăn như này.

  9. Pham Trung Thanh

    Hàng đóng thì ok. Nhưng giao hàng thì quá tệ. Tiki giao hàng cho nhà vận chuyển nhưng nhà vận chuyển không giao đến địa chỉ đăng ký mà để khách phải đến kho nhận. Nhận xong bên vận chuyển để 2 ngày không kết thúc đơn hàng. Tiki bảo miễn phí công lắp đặt nhưng để 3 ngày không ai đến lắp.

  10. Thi Thu Trang Nguyen

    Lúc đọc bình luận của mọi người về dịch vụ lắp đặt, về các vấn đề hoạt động của máy em cũng hồi hộp lắm, nhưng máy giá tốt và vẫn có rất nhiều đánh giá 5* nên em vẫn quyết mua. Dịch vụ lắp đặt rất ok và bạn nhân viên rất nhiệt tình. Nhà em phải khoan đục lắp ống nên thêm tiền thì bạn nhân viên cũng báo trước. Em đã dùng 2 ngày và rất hài lòng. Đây là 2 mẻ của nhà em.
    – Hôm đầu, em rửa ít, dùng chế độ ECO 3.5 tiếng
    – Hôm sau, mẹ em bảo thử chế độ QUICK 30 phút xem sao. Mặc dù nhà em dồn bát 2 hôm (khay dưới bên ngoài là đĩa thìa đũa, bên trong là 3 cái nồi rất rất to). Em bấm bụng bảo ko sạch thì rửa chế độ khác. Thế mà vẫn sạch bong sáng bóng ạ

  11. Anh Long

    Ô chứa dung dịch rửa cao nên không mở hết ra vì vướng vào khay trên… Nên làm ô chứa dung dich rửa dạng trượt và có cạnh vát nhiều cho dễ trôi
    – Chế độ rửa nhanh kém vì nhiệt độ nước ở chu trình rửa thấp (35độ) => viên rửa khó tan… Mình phải đổi sang gel rửa để tan hết
    – Tay nước trên ngắn… Cần làm áp lực nước mạnh hơn
    – Nan của khay đựng thưa khó xếp đc đồ bé
    Vận chuyển và lắp đặt của Tiki nhanh nhưng phải cẩn thận hơn nữa, đặc biệt nên có báo giá vật tư lắp thêm

  12. Thu Trà

    Một sản phẩm quá tuyệt vời. Nên mua ngay và luôn nhé các bạn. Nó rửa sạch lắm ý. Dùng chế độ nomal bát đũa sẽ được sấy khô cong và bóng lộn. Còn chế độ rửa nhanh thì ko có sấy vì nó rửa có 30 phút là xong. Các bạn nhớ mua nước bóng và muối của hãng finishi để đổ vào máy trước khi máy hoạt động để máy được bền nhé. Mình dùng viên rửa của finishi luôn. 1 viên to quá nên cắt đôi cho nưa viên thôi nhé là quá sạch rồi. Máy này chứa được rất nhiều bát đũa, nồi niêu. Rất đáng mua. Tiki giao hàng đúng hẹn. Bạn giao hàng rất vui vẻ nhiệt tình mở kiện hàng đồng kiểm luôn. Còn bạn lắp đặt cũng quá tuyệt vời vui vẻ ko nề hà việc gì cả. Sứng đáng được thưởng thêm nha. Cả gia đình mình ăn 3 bữa rửa 1 lần vào buổi tối thôi nha. Nhà mình 2ng lớn và 2 trẻ em. Các b xếp bát xong kiểm tra quay thử cánh quạt phun nước xem có bị mắc ko nhé. Nếu bị mắc thì xếp lại. Ko để bị mắc thì bát đũa mới sạch trơn. Chứ nếu bị mắc nươc ko phun tới đều các bát được.

  13. Việt Trần

    Máy mở hộp ra thấy nước vàng đọng lại khắp nơi, thậm chí vào tận bên trong máy. Khả năng này là do nước mưa do lưu kho không tốt, nước ngấm qua hộp nên mới có mày vàng.
    Thắc mắc nữa là phiếu bảo hành toàn tiếng Thái, không ghi hạn bảo hành, ngày bắt đầu bảo hành là bao giờ. Effective date từ 2014???

  14. Huy Lê

    Đã xài máy rửa chén được một tuần.
    Kích thước vừa hộc tủ bếp nhà mình luôn.
    Máy rửa khá sạch, sau khi rửa xong mở hé cửa thì chén dĩa sẽ khô khoảng 90%.
    Nhà mình 3 người lớn khoảng 5 bữa sẽ rửa một lần.
    Nhà mình dùng viên rửa sunlight thì chỉ dùng nửa viên cho mỗi lần rửa.
    Cách xếp chén dĩa thì cứ xếp nhiều lần sẽ quen và xếp hợp lý thì sẽ sạch và không bị đọng nước.

  15. Đoàn Tâm

    Chân ái của cuộc đời, có thể rửa 1 lúc 3 mâm bát đĩa châu Á mà cực kỳ tiết kiệm nước. Ăn xog k phải lo vs ngại rửa bát, chỉ cần tráng sơ xếp vào, bấm nút là xog. Thay vì 20p rửa bát thì chỉ mất 5p xếp bát. Nhất là nhà có khách hay ăn tối muộn. Vừa bế con vẫn xếp đc bát vào. K ướt nhà, k bị nước dốc vào tay áo, gọn gàng, khô ráo, sạch sẽ. Mỗi cái tốn điện hơn tí, thêm khoảng 200k/tháng vs tiền viên rửa bát riêng. Robot hút bụi và máy rửa bát là cực kỳ nên mua, cách mạng giải phóng sức lao động. Tiki lắp đặt tận nhà, tư vấn nhiệt tình, bảo hành chính hãng. Cảm ơn tiki nhìu nhìu:)))

Thêm đánh giá