Máy Giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN

9,990,000 

Thương hiệu: Samsung | Xem thêm sản phẩm Máy giặt của thương hiệu Samsung

Nhà phân phối: Trương Thiên Long | Xem thêm sản phẩm Máy giặt của nhà phân phối Trương Thiên Long

Sản phẩm này được bán tại Tiki

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:

Bảng Điều Khiển Thông Minh AI Control

Máy Giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN được trang bị bảng điều khiển AI tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng, mà không cần tùy chỉnh mỗi lần giặt. Màn hình hiển thị quy trình giặt dễ hiểu, hướng dẫn thông minh và kết nối với điện thoại qua ứng dụng SmartThings* điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi.

Ngăn Nước Giặt Xả Thông Minh AI Dispenser

Phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác theo khối lượng áo quần cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí. Chỉ cần đổ đầy 1 lần, dùng trong 1 tháng*, không phải tự đong nước giặt xả mỗi lần giặt.

 

Bong Bóng Siêu Mịn Eco Bubble

Cỗ máy EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường, giúp đánh bật vết bẩn tốt hơn 24%*, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu tốt hơn 45%**.

Chế Độ Giặt Super Speed

Chế độ Super Speed sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ giúp tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. Đồng thời rút ngắn thời gian xả và vắt, đảm bảo quần áo sạch nhanh chỉ trong 59 phút*.

Giặt Hơi Nước Diệt Khuẩn Hygiene Steam

Kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng kẽ vải giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn* và các tác nhân gây dị ứng**, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Giảm Rung Ồn VRT Plus

Giặt giũ êm ái với công nghệ VRT Plus giảm rung ồn đến 30%* trong quá trình giặt. Thiết kế khung máy mới mang lại sự ổn định cao hơn, kết hợp với bộ cảm biến phát hiện rung ồn, từ đó tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ.

Động Cơ Digital Inverter

Động cơ Digital Inverter trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành, giúp tiết kiện điện năng, vận hành êm ái và độ bền vượt trội đến 23 năm*.

Chế Độ Vệ Sinh Drum Clean+

Tự động vệ sinh, loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, và diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt* mà không cần sử dụng hóa chất. Tự động thông báo khi cần vệ sinh (sau 40 lần giặt).

Chế Độ Ngâm Bubble Soak

Những vết bẩn cứng đầu như cà phê, tương ớt đòi hỏi xử lý sơ trước khi giặt máy. Chế độ ngâm Bubble Soak tăng thời gian ngâm, giúp bong bóng thẩm thấu sâu hơn vào quần áo, loại bỏ tất cả những vết bẩn cứng đầu hiệu quả*, mà không cần tốn thời gian và công sức xử lý sơ quần áo.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Thương hiệu

Samsung

Nhà phân phối

Trương Thiên Long

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Chất liệu lồng giặt

2nd Diamond

Công nghệ giặt

Bubble Soak, Bubble technology, 15' Quick Wash, Super Eco Wash, …

Điện áp

220V – 50Hz

Kích thước

60 x 85 x 55 cm

Lồng giặt

Lồng ngang

Công nghệ Inverter

Model

WW90T634DLN

Khối lượng giặt

9kg

Kiểu máy giặt

Cửa trước

Xuất xứ

Việt Nam

Trọng lượng sản phẩm

67 kg

15 đánh giá cho Máy Giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN

  1. Lê Hương

    máy chạy êm, sạch, vắt tốt mà quần áo ít nhăn.
    thích nhất là tự cân đồ rồi tự lấy nước giặt vừa đủ nên tiết kiệm nước giặt luôn. 5☆ cho chất lượng của máy.

  2. Chí Lê

    Viền ở cửa máy bị lỗi thế này Tiki có đổi cho mình không? máy bị sẵn, kiểu nứt bên trong, rồi nhà sx phủ 1 lớp sơn trong phía ngoài. Lấy tay rờ thì vẫn liền trơn vì đã phủ 1 lớp sơn trong bóng bên ngoài nhưng dưới lớp sơn đó là nứt 1 đường như vậy. Đây là lỗi sản phẩm. Không bị tác động bên ngoài vì bên ngoài vẫn trơn bóng không hề bị nứt. Mong đc đổi máy khác vì mới vừa mua đc mấy ngày nên mình không hài lòng

  3. Tuyet Loan

    Đề nghị TIKI nhanh chóng giải quyết:
    – Đặt hàng ngày 10/10, hẹn 18/10 giao hàng, sau đó báo giao trể sau 25/10.
    – Ngày giao hàng lần 1 (26/10) thì tài xế giao hàng báo xe tải không vào nên hủy giao hàng.
    – Ngày giao hàng lần 2 (27/10) giao nhận bình thường, sau đó hẹn lắp đặt.
    – Sáng ngày 28/10 nhân viên lắp đặt xong thì tôi phát hiện mặt trước của máy giặt đã bị bể, báo nhân viên lắp đặt. Nhân viên lắp đã tiếp nhận và báo về Công ty nhưng tôi không thấy Công ty liên hê lại.
    – Liên hệ Tổng tài để phản ánh giải quyết thì mới được ghi nhận nhưng không thấy hướng giải quyết{ Tổng đài TIKI có thu phí nhưng liên hệ 3_5 lần mới gặp được nhân viên, mặc dù không liên hệ được nhân viên nhưng hệ thống Trả lời tự động vẫn thu thu phí 1000đ/phút)

  4. Võ Như Vinh

    Giao hàng hôm chủ nhật mà tới hôm nay thứ 3 chưa có người lắp. Nhân viên giao hàng thì quăng cái máy giặt ầm một cái không biết có bị shock hay không. Tiki cần kiểm tra lại cách làm

  5. Vũ Hương Quỳnh Trang

    Khâu lắp đặt ổn, máy giặt dùng ok, đẹp nhưng mà khâu vận chuyển thì không nói nên lời.
    Mình là nữ, ở chung cư có thang máy, tuổi lớn vừa vừa đang điều trị vật lý trị liệu xương khớp. Hàng đến vào buổi trưa nắng. Bạn giao hàng của Tiki không mang theo giấy chứng nhận tiêm phòng theo nên không thể vào khu nhà mình được. Mình bó tay nhưng cũng không muốn làm khó nên hỏi mượn bạn xe kéo để tự kéo cái máy giặt lên nhà vì xe đẩy của khu chung cư có cư dân khác mượn rồi. Bạn bảo là mình thông cảm cho bạn còn phải đi giao hàng tiếp. Rồi ai thông cảm cho người phụ nữ đang điều trị vật lý trị liệu xương khớp mà phải tha lôi cái máy giặt ít cũng 7-8 chục ký từ cổng bảo vệ tha tới khu nhà rồi từ thang máy vào tới chỗ để máy giặt giữa trưa nắng như mình? Cũng may mà chạy qua chạy lại rồi cũng nhờ vả được mấy người tốt bụng ở chung cư không thì toi xừ nó rồi…

  6. Trung Tran

    Thất vọng,
    Máy mới mua đã bị rỉ nước tầm tã, kỹ thuật tiki đã xác nhận lỗi mà còn yêu cầu phải hãng xuống ktra mới đổi máy, hãng thì làm ăn lề mề, ngoài giờ hành chính thì không hỗ trợ, lỗi nhà sản xuất ngay từ lúc mua mà sao tiki không cho đổi máy mới. chính sách đưa ra là đổi trả trong vòng 7 ngày. Máy lỗi thì bắt cái này cái kia.

  7. Bùi Thanh Duy

    Máy khá tiện trong việc giặt. Nước giặt và nước xả chỉ cần đổ 1 lần máy tự cân chỉnh. Giặt thấy sạch lắm á. Mấy vết ố trên gối gặt vẫn ra. Có điều vắt máy hơi rung nhưng ở mức chấp nhận được. Để thời gian nữa xem sao

  8. Nguyễn Xuân

    nhận được hàng mà quá buồn.cửa máy giặt bị sước nhiều chỗ.nhìn cái cánh cửa còn cũ hơn cái máy giặt cũ nhà mình đang dùng.lần đầu đặt hàng quá thất vọng.mọi người cho e hỏi làm sao để liên hệ với bên nhà bán vì ko có phần chat với bên bán

  9. Tân Lê

    Đáng để cho 5* tuy nhiên nhân viên lắp ráp vòi tiền 30k khi lắp đặt phần nguồn nước nối nào máy lạnh (cái nầy đi theo nguyên bộ mình biết nhưng vẫn cho thêm tròn 50k). Vì bình thường mình chuyển đồ nặng ngoài lời cảm ơn thì ko nhiều vẫn cho riêng mấy a bốc vác 1 ít tiền để uống nước. Tuy nhiên với hành động vừa rồi của đội lăp ráp bên tiki mình ko được happy lắm về cách phụ vụ dịch vụ như vậy. Ngoài ra cách giao hàng của tiki (thông qua Best) mình cũng ko thích vì đây là 1 sản phẩm nặng ko thể để khách hàng phải tự vận chuyển vào phòng ở được (mình ở chung cư và bên Best bảo chỉ chuyển tới dưới chân block là xong) như vậy là rất thiếu chuyên nghiệp. Rất may mình là đàng ông chứ phụ nữ thì họ phải xử lý ntn với kiện hàng 70kg???

  10. Nguyen Tran Thuy Tien

    Ok lắm nha, nhân viên giao hàng nhiệt tình. Lắp cũng nhanh gọn đúng giờ. Đặt hôm trước hôm sau có rồi. Chỉ tiếc hình như máy không có tự động giặt tiếp khi cúp điện.

  11. Huỳnh Thị Thanh Tâm

    máy giặc sạch, ko bị kéo giãn đồ như cửa trên. có giặc nc nóng khử khuẩn cho đồ cần thiết. nhiều chế độ giặc. ko cần đế nếu không gian ko bị ướt phía dưới. giặc ko ồn. chỉ có ồn xíu lúc mới mở máy.

  12. trần thị vân anh

    máy giặt chưa dùng nên chưa biết! lần đầu mua hàng trên tiki đến lắp thêm mỗi ỗng nhựa 21 đc 2,3m mình đã mua vật tư! mà lấy 200k chả hiểu miễn phí công lắp đặt là cái gì nữa! lừa đảo! ra nhờ thợ ở quanh 100k xong hết

  13. Hai Ngo

    Giao hàng nhanh phết. Nhân viên giao hàng nhiệt tình 😄
    Trước mua hàng thấy ship với nhân viên bên tiki thái độ phục vụ ko tốt nhưng dạo gần đây mua thấy các bạn nhân viên khá nhiệt tình. Sẽ ủng hộ các sản phẩm khác của tiki

  14. Bùi Thanh Nhã

    Máy thiết kế đẹp, smart, giặt sạch, êm… Nhưng, làm ra được cái máy giặt xịn vậy mà sao không quan tâm đến trải nghiệm người dùng???
    Tôi đã mất hơn 1h, dùng xăng Nhật tẩy mới ra cái miếng giấy xấu xí này. Nó dính còn hơn nyc…
    Bạn 1 sao vì bạn xứng đáng 🙂

  15. Nguyễn Toàn

    Rất hài lòng với tính năng của máy, khay chứa nước giặt nước xả tiện lợi, đổ 1 lần dùng cả tháng mới phải thêm. Máy giặt cũng khá êm, trừ lúc xoay vắt hơi ồn, nhiều chế độ giặt tiện lợi, nhìn chung là 5 sao!!!

Thêm đánh giá