Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J/S

13,669,900 

Thương hiệu: Sony | Xem thêm sản phẩm Tivi 4K của thương hiệu Sony

Nhà phân phối: Tiki Trading | Xem thêm sản phẩm Tivi 4K của nhà phân phối Tiki Trading

Sản phẩm này được bán tại Tiki

Đến nơi bán

SO SÁNH GIÁ

Danh mục: Từ khóa:

Smart Tivi 4K mang màu sắc và âm thanh sống động đến với bạn

Khám phá thế giới giải trí sống động trên Google Tivi với màu sắc đẹp mắt đến từ sự chân thực trong công nghệ âm thanh và hình ảnh của Sony.

1277f47fd223f5f5d167bfd19cf67a25.jpg

Sắc màu tuyệt đẹp như thế giới thực

Hiển thị hơn 1 tỷ màu nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO và Bộ xử lý 4K2 HDR X1. Hình ảnh hiện lên sống động nhờ độ tương phản cực độ.

6d915d7b188747c5728ce5307aca9f41.jpg

Âm thanh đa chiều rõ nét

Đắm chìm trong thế giới âm thanh rõ nét, chất lượng cao đa chiều, cho bạn hòa mình vào trong từng khung cảnh.

f6cf0eb66bf197bd9b06194df229ec48.jpg

Xem thỏa thích, điều khiển bằng giọng nói

Tivi ngày nay cực kỳ hữu ích. Điều khiển từ xa bằng giọng nói để dễ dàng tìm phim, chương trình và nhạc yêu thích. Nhờ Google tìm theo tiêu đề cụ thể hay thể loại hoặc xem đề xuất nội dung dành riêng cho bạn khi nói “tôi nên xem gì?”. Bạn còn có thể xem câu trả lời trên màn hình, điều khiển thiết bị cho nhà thông minh, v.v.

fcaf4eea5210b88a0448695fa77be793.jpg

Chất liệu bền vững, thân thiện môi trường

Tivi BRAVIA XR của Sony không chỉ có thiết kế đầy phong cách mà còn lưu tâm tới môi trường. Tới 40% vật liệu bền vững được sử dụng trong vỏ sau của các model màn hình lớn của Sony.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..

Thương hiệu

Sony

Model

KD-55X80J/S

Tổng công suất loa

20W

Số lượng loa

2

Công nghệ âm thanh

Dolby Audio, Dolby Atmos, Âm thanh vòm kỹ thuật số DTS

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Tivi kỹ thuật số (DVB-T2)

Hệ điều hành, giao diện

Android

Công nghệ xử lý hình ảnh

HDR10, HLG, Dolby Vision, Bộ xử lý 4K HDR X1, 4K X-Reality PRO, Công nghệ Live Colour, TRILUMINOS PRO, Motionflow XR 200 (Nguyên bản 50 Hz), Chế độ tự động, Công nghệ tăng cường độ tương phản Dynamic, Contrast Enhancer, Object-based HDR remaster

Nhà phân phối

Tiki Trading

Cổng internet (LAN)

Cổng HDMI

4 Cổng

Wifi

Wi-Fi 802.11a/b/g/n/ac

Xuất xứ

Malaysia

Năm ra mắt

2021

Remote thông minh

Độ phân giải

3840 x 2160 pixels

Kích thước màn hình

55 inch

Loại Tivi

Smart Tivi 4K

USB

2 Cổng

15 đánh giá cho Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J/S

  1. Thu Thủyy

    Tôi rất thích sản phẩm sản phẩm đúng y như hình xem rất đẹp tôi sẽ ủng hộ thêm

  2. Nguyễn Quang lý

    đã được giảm giá sốc, giao hàng lại siêu nhanh chỉ sau 1 ngày, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, hàng tốt

  3. Hoàng Long

    Tivi chất lượng chuẩn như quảng cáo, hình ảnh đẹp, hàng ko móp méo, nhân viên giao hàng cẩn thận có tâm

  4. Đặng Văn Sử

    Sp nguyên đai nguyên kiện, đẹp, đúng mẫu mã. Giao hàng đúng hạn. TV android xem được nhiều thứ hơn so với smartTV thông thường khi cài thêm các app. Chất lượng hình ảnh thì không sinh động bằng Samsung hay LG, cái này thì tùy sở thích mỗi người.

  5. Nguyễn Hoài Bảo

    Tivi dùng ok ko lỗi. Ship bởi Best quá chậm và LỪA DỐI khách hàng, thời gian ship trễ hơn dự kiến gần 2 ngày mà bên vận chuyển hay Tiki không thèm thông báo 1 câu nào! đến khi hàng về đến kho thì nhân viên không chịu đi giao mà gọi nói người nhà phải tự ra lấy vì đây là hàng LỚN, CỒNG KỀNH! nếu không tự ra lấy thì để đó không biết khi nào sẽ giao được và khi người nhà mình nói sẽ báo Tiki hoặc hủy đơn thì nhân viên còn thách thức là CỨ HỦY ĐƠN ĐI! Sau đó nhân viên Best 2 LẦN tự động cập nhật GIAO HÀNG KHÔNG THÀNH CÔNG DO KHÁCH HÀNG KHÔNG CÒN NHU CẦU!!! trong khi ở nhà không nói tiếng nào hết! xin lỗi chứ cái Tivi có 55″ thì mình chạy xe máy cũng được! nhưng vấn đề mình không có ở nhà mà ở nhà chỉ có người già và 1 chị gái mới sinh trong tháng thì làm sao chở? trong khi đơn này giao hàng tỉnh là Tiki đã thu tiền vận chuyển chứ có miễn phí đâu! Cuối cùng người nhà cũng phải tự gọi taxi ra trạm của Best để chở mất 100k và thêm 50k để nhờ tài xế giúp bê vào trong nhà vì sợ để Tivi ở lại trạm lâu mà không biết bao giờ mới được giao, lỡ bị hủy thì mất công tốn thời gian ship đi ship về rồi cái Tivi thành Tivi nát trong khi tiền thì đã thanh toán 100% từ đầu bao gồm luôn tiền vận chuyển rồi! ĐÃ BÁO TIKI VÀ TIKI HỨA TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT nhưng đến nay đã 8 ngày rồi mà TIKI vẫn không hề có phản hồi gì. Thực sự đánh giá 1* ở trường hợp này cũng là quá nhiều rồi!!!

  6. Vo Vinh Phuoc

    Sản phẩm ok. Nhưng sao hóa đơn điện tử Tiki gửi cho tôi không đúng số tiền tôi đã thanh toán. Mã hóa đơn của tôi là 716080548. Đề nghị Tiki giải thích.

  7. Pham anh phong

    khi mua hàng ko nói rõ ràng việc ko lắp vào chủ nhật,đưa hàng tivi đến xong rồi ngồi nhìn ah,khác gì dọn cơm lên rồi ko đưa muổng,đũa thì ăn kiểu gì,muốn hủy lắp đặt thuê ngoài cho nhanh thì ko đc

  8. Manh Hung

    Mua được 1 tuần chất lượng tốt. TV có tích hợp đầu thu sctv nên không cần sử dụng hộp chuyển đổi. Dịch vụ giao hàng và lắp đặt nhanh gọn.

  9. Lâm Quốc Trung

    tivi đẹp, có độ phân giải sắc nét. kết nối nhanh âm thanh sống động. tiki giao hàng nhanh chóng, thái độ thân thiện. mãi ủng hộ tiki

  10. Thúy Vũ

    sản phẩm giống mô tả, vận chuyển cẩn thận và đúng hẹn, có gói miễn phí lắp đặt, tuy nhiên lắp đặt đơn giản nên mình tự lắp, báo a kỹ thuật ko cần đến.
    Chất lượng hình ảnh và âm thanh ở mức 7-8/10.

  11. Do Loan

    Mua 10 sáng chiểu về có tivi xem ngay. Màu bạc đẹp. Mua ngày 31/10 giá trả góp 12.725k ngày 1/11 lên giá 15.340 cao qua ta. Bí kíp bán hàng.

  12. Cao Viet Trung

    Tivi đẹp, hình ảnh sắc nét. Thương hiệu cao cấp, giá lại rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc. Rất hài lòng.

  13. Bùi quang ánh

    Hàng chính hãng, Sony tự động bảo hành điện tử,giá rẻ. Cám ơn Tiki

  14. An Du

    TV đẹp, mua đc lúc giá giảm nên rất hợp lý.
    Tiki ship đúng thời gian mình hẹn, bạn shipper nhiệt tình, dễ thương

  15. Pham Bích

    Tuyệt vời, rất chi là ưng ạ

Thêm đánh giá